Nam sinh rơi từ tầng 4 xuống sân trường ở Thanh Hóa đã tuvong

Trưa 27/2, ông Lê Văn Sỹ – Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa xác nhận, nam sinh của Trường THPT Đào Duy Từ (TP Thanh Hoá) bị rơi từ tầng 4 xuống sân trường đã tử vong.

Trao đổi nhanh với Tiền Phong, ông Lê Văn Sỹ – Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa xác nhận, nam sinh được xác định tử vong khi được đưa vào bệnh viện.

Trước đó, trong giờ ra chơi tiết 2, sáng 27/2, nam sinh lớp 10 B1, Trường THPT Đào Duy Từ (TP Thanh Hóa) bất ngờ rơi từ ban công hành lang tầng 4 khu phòng học xuống sân trường, bị đa chấn thương. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã phối hợp với bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đưa học sinh đi cấp cứu.

Phía cơ quan công an cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để xác minh, xử lý sự việc.

Đã tìm thấy nữ sinh m.ất tích để lại lời nhắn “c.ứu con với”

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 mất liên lạc, công an đã quyết định tạm giữ hình sự đối với T.N.H. để điều tra về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Ngày 26/2, Công an huyện Ia Grai (Gia Lai) đã quyết định tạm giữ hình sự đối với T.N.H. (SN 2004, trú tại thị trấn Ia Kha), để điều tra về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Công an huyện Ia Grai khẳng định không có việc bắt cóc nữ sinh V.T.M.L. (SN 2008, trú tại xã Ia Tô, huyện Ia Grai), học sinh lớp 10 của một trường THPT trên địa bàn.


Em L. được tìm thấy sau nhiều ngày mất tích (Ảnh: Người nhà cung cấp).

3 ngày sau khi mất liên lạc với gia đình, lực lượng chức năng đã tìm thấy nữ sinh này tại phòng trọ của một bạn nữ trên địa bàn thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai.

Đồng thời, cơ quan công an cũng xác định giữa nữ sinh L. và T.N.H. (SN 2004, trú tại thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) có quan hệ tình cảm và giao cấu từ giữa tháng 1.

Từ đó, cơ quan chức năng đã ra quyết định tạm giữ T.N.H. để điều tra về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Trước đó, như Dân trí thông tin, sáng 24/2, nữ sinh L. (học lớp 10) chạy xe máy đi học rồi mất liên lạc.

Tối 25/2, người nhà gọi điện, nhắn tin nhưng không liên hệ được. Gia đình đã trình báo và cơ quan công an có thông báo tìm người.

Đã tìm thấy nữ sinh m.ất tích để lại lời nhắn “c.ứu con với”

Người nhà đã tìm thấy nữ sinh L tại một phòng trọ trên địa bàn huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai trong tình trạng tinh thần hoảng loạn.

Ngày 26-2, trao đổi với PLO, ông Vũ Văn Nguyên (ngụ xã Ia Tô, huyện Ia Grai, Gia Lai), xác nhận đã tìm thấy con gái. Theo ông Nguyên, sức khỏe của nữ sinh bình thường nhưng tinh thần có phần hoảng loạn.

Ông Nguyên cho biết, đã tìm thấy cháu trong phòng trọ của một bạn nữ trên địa bàn thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai. Do cháu còn hoảng sợ nên gia đình chưa hỏi gì nhiều về nguyên nhân cháu bị mất liên lạc, chờ phía cơ quan công an làm rõ.

Trước đó, như PLO đưa tin, sáng thứ bảy ngày 24-2, nữ sinh L (học lớp 10) chạy xe máy 81AU-014.71 đi học rồi mất liên lạc. Đến tối 25-2, người nhà nhận được tin nhắn của cháu với nội dung “cứu con với”, gia đình liên hệ lại nhưng không được.

Gia đình đã trình báo và cơ quan công an có thông báo tìm người. Cùng thời điểm này, một thanh niên là bạn học của cháu L (trọ tại thị trấn Ia Kha) cũng mất liên lạc.

Xác nhận thêm vụ việc, Công an xã Ia Tô và lãnh đạo Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, cũng xác nhận cháu L đã được người nhà tìm thấy. Thanh niên liên quan cũng được người nhà chở lên cơ quan công an trình báo về sự việc.

Tìm kiếm nữ sinh đi học với bạn trai rồi m.ất liên lạc, nhắn tin cầu cứu bố: “C.ứu con với”

Advertisement
Advertisement
Advertisement

Nữ sinh Vũ Thị Mai Lan đi học rồi mất liên lạc, gia đình nhận được tin nhắn “cứu con với”.

Ngày 26-2, trao đổi với PLO, ông Vũ Văn Nguyên (ngụ xã Ia Tô, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai), xác nhận đến hôm nay là ngày thứ ba, gia đình không liên lạc được với con gái là Vũ Thị Mai Lan (16 tuổi, lớp 10 Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng).

Tối 25-2, ông có nhận được dòng tin nhắn “cứu con với”, sau đó cắt đứt mọi liên hệ.

Theo ông Nguyên, ông đã đến Công an xã Ia Tô trình báo sự việc và Công an huyện Ia Grai cũng có đăng tải thông báo tìm người.

Nữ sinh Vũ Thị Mai Lan đi học rồi mất liên lạc. Ảnh người thân cung cấp.

Ông Nguyên cho biết, 12 giờ thứ 7 ngày 24-2, con gái ông đi học bằng xe máy 81AU-014.71.

“Hai hôm nay gia đình tổ chức đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không tìm thấy cháu. Gia đình nghi ngờ cháu Lan đi với một bạn nam học chung trường nhưng tìm đến phòng trọ của cháu này tại thị trấn Ia Kha cũng không thấy. Liên hệ cho cháu nam này qua điện thoại cũng không được”, ông Nguyên nói.

Ông Nguyên cho biết, gia đình đang rất lo lắng, sợ chuyện không may xảy ra. Ông mong muốn cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm cháu Lan. Ai biết thông tin về nữ sinh, xin liên hệ gia đình qua số điện thoại 0988.583.519.

 

Advertisement

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

G-6DZ4XLCPXX