TikToker triệu view Lê Bống thức tỉnh sau cú sốc cắt sóng

Bộ phim ‘Lỡ hẹn với ngày xanh’ vừa lên sóng VTV1 tối 18-3 có sự tham gia của TikToker triệu view Lê Bống.

Lê Bống và Huỳnh Anh trong phim Lỡ hẹn với ngày xanh - Ảnh: ĐPCC
Lê Bống và Huỳnh Anh trong phim Lỡ hẹn với ngày xanh – Ảnh: ĐPCCQuá khứ, Lê Bống từng bị nhà đài cắt sóng trong một chương trình lớn bởi hình ảnh cô gây tranh cãi trên mạng xã hội, không mang lại tích cực cho giới trẻ.

Sau cú sốc này, Lê Bống quyết tâm thay đổi mình.

Lê Bống: Mình cần phải thay đổi

Lê Bống không ngại kể lại câu chuyện của mình với Tuổi Trẻ Online:

Đó là vào năm 2021, tôi được may mắn chọn làm MC cho chương trình Tết. Việc ghi hình đã hoàn tất, chờ ngày phát sóng thì một người bên sản xuất gọi điện báo tôi bị cắt toàn bộ trong chương trình.

Lý do hình ảnh của tôi trong thời gian này chưa được tích cực, gây tranh cãi trên mạng xã hội nên sẽ tạo hình ảnh không đẹp với giới trẻ. Sự cố này khiến tôi suy nghĩ về mình rất nhiều”.

Lê Bống trong phim Lỡ hẹn với ngày xanh - Ảnh: ĐPCC
Lê Bống trong phim Lỡ hẹn với ngày xanh – Ảnh: ĐPCCLê Bống thẳng thắn: “Thật sự tôi biết ơn thời điểm ấy. Nó giúp tôi thức tỉnh. Tôi nhận ra mình đã làm như thế nào mà mọi người mới không cho lên sóng truyền hình.

Từ đó tôi hiểu rằng cần phải nỗ lực thay đổi bản thân. Tôi chọn hướng đi tích cực hơn, muốn lan tỏa những điều tốt đẹp đến xã hội”.

Lê Bống (trái)  và diễn viên Thu Phương  trong phim Lỡ hẹn với ngày xanh
Lê Bống (trái) và diễn viên Thu Phương trong phim Lỡ hẹn với ngày xanhNói là làm, Lê Bống dần thay đổi để tạo nên một hình ảnh khác.

Những clip trên TikTok khoe dáng với bộ quần áo ngắn, hành động “lè lưỡi”… dần thay bằng một Lê Bống đăng tải nhiều câu chuyện về hoạt động hướng đến lối sống tích cực.

Lê Bống lên Mộc Châu, nấu những món ăn ngon đãi các em nhỏ.

Hiện ngoài công việc của TikToker, Lê Bống còn là MC dẫn chương trình Alo bác sĩ 24, dẫn bản tin giải trí của VTC và tham gia các vai diễn trong phim truyện.

“Duyên trong Lỡ hẹn với ngày xanh gần giống tôi ngoài đời”

Lê Bống luôn mơ ước được tham gia phim truyền hình để có thể sống trong nhiều nhân vật.

Và để trang bị kỹ năng diễn xuất, cô tham gia cuộc thi Cầu vồng, tham dự các lớp dạy diễn xuất ngắn hạn của diễn viên Kathy Uyên, của trường sân khấu điện ảnh, khóa diễn xuất của VFC tổ chức.

Vai Duyên trong Lỡ hẹn với ngày xanh là bộ phim dài tập của Trung tâm phim truyền hình VFC đầu tiên cô đảm nhận vai chính.

Phim kể về hành trình của ba kiến trúc sư trẻ là Duyên, Giang, Hiệp với những ước mơ, cuộc sống, tình yêu của tuổi trẻ.

Nói về vai diễn này, Lê Bống bảo cô khá giống với Duyên: “Duyên là kiến trúc sư trẻ mới ra trường, có ước mơ xây dựng nhà vệ sinh cho trẻ vùng cao quê hương cô ấy.

Tôi cũng đang thực hiện những dự án dành cho các em nhỏ vùng cao. Ngoài đời, tôi cũng sống với bà – người yêu tôi vô điều kiện như Duyên trong phim”.

Advertisement
Advertisement
Advertisement
Cảnh  trong phim Lỡ hẹn với ngày xanh - Ảnh: ĐPCC
Cảnh trong phim Lỡ hẹn với ngày xanh – Ảnh: ĐPCC

“Những ngày Tết vừa qua, tôi không đi đâu xa, mà ở nhà đọc kịch bản, tập dần suy nghĩ mình không còn là Lê Bống nữa, mà là Duyên.

Trong thời gian quay phim, để toàn tâm toàn ý với Duyên, tôi từ chối những dự án quảng cáo tốn nhiều thời gian”, Lê Bống vui vẻ kể.

Lỡ hẹn với ngày xanh do đạo diễn Trần Hoài Sơn thực hiện, dự kiến dài 40 tập.

Ngoài Lê Bống, phim có sự tham gia của diễn viên Thu Mít, Huỳnh Anh, Thu Phương, Ngọc Tản, Trịnh Mai Nguyên… phát sóng lúc 21h thứ hai đến thứ sáu hằng tuần.

Advertisement

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

G-6DZ4XLCPXX